Saturday, March 7, 2009

Salamat

Di ko kailangan magpaliwanag pero magpapaliwanag ako.
Hindi normal ang buhay ko.
Opkors normal akong tao pero hindi bente kwatro oras ang tinatakbo ng orasan ko.
48 years siya.
milyon milyong keys ang pinipindont ko sa isang oras.
Daan daang tao ang nakakasama araw araw.
Shet!
Busy lang talaga ako.
Hindi ako makapag Blog.
Nagpapaliwanag talaga?????????
Yun lang.
Nasabi ko lang.

Pero I want you to know,
Nagpapaliwanag ako sayo dahil you deserve an explanation.
Inamag na ang comment mo na hindi ko manlang nabasa,
buti hindi uso ang panis na mensahe.
Na-inspire ako mag blog ulit dahil sayo.
Salamat.

1 comment:

lars (not my real name) said...

ate kasi dapat lagyan mo ng follow gadget yung blog mo para masundan ko to. ang lalim mo talaga. di maarok ng brain cells ko. sana maging scriptwriter ka sa abs. ganda nung palitan ng words dun sa isa mong multiply. yung "i love you... ill always love you more. wala kasi akong friends sa multiply eh kaya wala akong account. gusto ko ding maging editor. ayoko naman lumipat sa CLL. 2 yrs na ko sa COA eh. nabwisit na ko don kaya lilipat akong IT. ingat! papakilala ko tong blog mo sa mga friends ko.