Wednesday, March 25, 2009

Wanna Piece ovme?


how would u react if someone tells u this?
1. Ang arte mo!
* maganda lang!

2. mas matalino naman ako sayo.
i doubt!

3. crush ako ng ex mo.
impossibleng kilala ka ni Lloydie!

4. am bobo mo pala sa History!
Isama mo pa Math, wala akong pake!

5. bilisan mo naman!
Demanding ka yaya?

6. ang sungit mo!
Ganyan kameng mga artistahin

7. Gusto mo ng away?
Hindi ako pumapatol sa mga kumakain ng putik.

8. takot ka ata sakin eh?
oo naman! itsura mong yan, nakakatakot talaga!

9. Mas mahal nia ko!
I know, basura siya at basurera ka, bagay kayo.

10. Ambababa naman ng grades mo!
* Marami akong pera, di ko kailngan ng Grades.

11. Mas magaling ako sayo!
*Alam ko, dahil di ka tao. HALIMAW KA!


WHAT IF SINABI SAYO ITO NG CRUSH MO?
1. crush kita
ay, katulad ka rin nila?

2.d kita maHaL..
hindi ko hinihingi opinyon mo kuya.

3. Mahal na kita
Sorry I'm taken. Sad noh?

4. pakopya namn ng assignment
* Sure, gusto mo ba ng Juice?

5. crush ko yung friend mo
*oh? mabaho kili-kili nya. as in! I swear!

6. pwede patabi sa upuan mo?
*kumandong ka pa!

7. cute mo magsmile.
* ahiiii (blush) di naman. kaasar ka talaga.

1 comment:

lars (not my real name) said...

kaasar ke telegah! nerkakainis keh namarn eh. for the mapilantik ang mga dulo.